Danh mục sản phẩm

Thước đo mối hàn Cat4 G.A.L.gage

0 VNĐ

Mã sản phẩm: CTA4

Thương hiệu: G.A.L.gage co

Bảo hành:12 Tháng

Xuất xứ: USA

Số lượng:
Mua hàng
Kinh Doanh

0947 309 709

0987 265 965

Thước đo mối hàn Bridge Cam Gauge Cat#4 G.A.L.gage 269-465-5750

Mã hàng: CAT # 4

Sản xuất: G.A.L.gage  - Made in USA

 

Thông số của thước đo mối hàn G.A.L.gage Cat 4

Chất liệu: Thép không gỉ

Hệ đo: Metric (mét) / Inches

Khoảng đo góc hàn: 0 - 60°

Đo các thông số sau:

Đo góc chuẩn bị

Kim loại hàn thừa

Độ sâu cháy chân (cạnh)

Độ sâu hố bề mặt

Đo chiều cao mối hàn

Đo độ sâu khe hở mối hàn và hơn nữa.

Thước đo mối hàn CAT4 của Công ty GAL GAGE ​​là một trong những thước đo đa năng nhất của chúng tôi có sẵn. Với nó, bạn có thể thực hiện các loại khác nhau của các phép đo của mối hàn trong cả hai inch hoặc mm.

Với một này, công cụ đa năng, bạn có thể đo lường:

* Góc chuẩn bị

* Bên ngoài không thẳng hàng

* Weld cốt

* Chiều họng Fillet Weld

* Chiều dài chân Fillet Weld và cắt xén và hố

Để đo góc chuẩn bị của đường ống này, đặt hai chân đo thẳng trên bề mặt của ống và giảm phân khúc xoay cho đến khi nó nằm thẳng góc xiên. Đây côn biện pháp góc khoảng 42 độ.

Để dễ dàng đo lệch chi tiết bên ngoài, còn lại hai chân đo thẳng trên một bề mặt của ống và hạ thấp đầu cho đến khi nó tiếp xúc với ống khác. Lượng lệch chi tiết sau đó được đọc từ quy mô này. lệch chi tiêu này đo lường 3/32 của một inch hoặc 2,3 mm

Để đo cường mối hàn, hạ hai chân đo đến bề mặt của tấm. Sau đó, dùng mũi, đặt nó ở điểm cao nhất trên các mối hàn. Kích thước cốt Mối hàn được đọc lại từ quy mô này. tăng cường mối hàn này đo lường 1/8 của một inch hoặc khoảng 3,1 mm

Bây giờ cho phép đo kích thước họng fillet hàn thực tế sử dụng slide mũ trên gauge Cầu Cấm. Đầu tiên, mở rộng các slide như xa như nó sẽ đi, rồi đặt đầu của slide trên khuôn mặt của mối hàn và hạ đo cho đến khi nó thẳng tiếp xúc với bề mặt của cả hai tấm. sau đó kích thước họng thực tế được đọc từ quy mô này. Nó đọc chỉ dưới 3/8 của một inch, tương đương khoảng 9 mm. Bật máy đo hơn và quy mô trên lưng cũng sẽ cung cấp cho bạn kích thước mối hàn lý thuyết. Trong trường hợp này, 1/2 của một inch.

Bạn cũng có thể sử dụng các slide như một thước đo đi-Nogo. Đơn giản chỉ cần loại bỏ các ốc vít khóa, lật trượt qua phía bên lý thuyết và lắp ráp lại đo. Sử dụng gia số để thiết lập các slide để phù hợp với chiều dài chân. Trong trường hợp này một mối hàn 1/2 inch được chỉ định. Chuyển thanh trượt đến 1/2 inch và khóa vít. Chỉ số này cho thấy đây là một số lượng chấp nhận mối hàn.

Để đo lường phi lê chân dài mối hàn, nghỉ ngơi hai chân đồng hồ đo trên bề mặt của tấm, sau đó xoay đầu, để các ngón chân của mối hàn. Các chân dài thực tế được đọc từ quy mô này. Việc đo đạc này nên đọc một nửa của một inch hoặc khoảng 12,7 mm. Và cuối cùng, để đo cắt xén hoặc hố, đặt hai chân đo thẳng trên bề mặt của tấm và hạ thấp đầu vào cắt xén hoặc hố. Lượng cắt xén được đọc từ quy mô này. hố này đọc 1/16 của một inch hoặc khoảng 1,6 mm.

Thước đo trong ngành hàn Cat#4 này là sẵn có riêng lẻ từ CÔNG TY GAGE ​​GAL hoặc nó được bao gồm trong bộ hoàn chỉnh của chúng ta về thước đo trong ngành hàn có sẵn trong Công cụ lớn Briefcase của chúng tôi Kit.

 

Hướng dẫn sử dụng Thước đo mối hàn Bridge Cam Gauge Cat#4 G.A.L.gage 269-465-5750

1 Video hướng dẫn sử dụng thước đo mối hàn G.A.L.gage Cat # 4: https://youtu.be/47NVdlixwbg