Danh mục sản phẩm

Đồng hồ đo độ dầy cơ Mitutoyo 7321

0 VNĐ

Mã sản phẩm: 7321

Thương hiệu: MITUTOYO

Bảo hành:12 Tháng

Xuất xứ: Nhật Bản

Số lượng:
Mua hàng
Kinh Doanh

0947 309 709

0987 265 965

Đồng hồ đo độ dầy cơ Mitutoyo 7321

Chi tiết mô tả

Đồng hồ đo độ dầy cơ Mitutoyo 7321 xuất xứ Nhật Bản có 
phạm vi đo 0-10mm, độ chia 0.01mm, khe đo 120mm và thân làm từ thép hợp kim, chịu lực tốt,chống ăn mòn bởi ô xy hóa, tạo vẻ sáng bóng cho đồng hồ. Tay cầm thiết kế thông minh dễ dàng cầm chắc chắn mỗi khi muốn đo độ nhám của bề mặt nào đó, đảm bảo không bị sai lệch thông số trong quá trình đo,Bảo hành 12 tháng chính hãng.


Thông số Đồng hồ đo độ dầy Mitutoyo 7321

Loại thước: Thước đo độ dày - đồng hồ đo độ dày

Xuất xứ: Japan

Hãng sản xuất: Mitutoyo

Phạm vi đo: 0-10mm

Độ chia: 0.01mm

Độ chính xác: ± 15µm

Khe đo: 120mm.

 

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT.

Mitutoyo Asia Pacific Pte. Ltd.

  • Mitutoyo Asia Pacific Pte. Ltd (MAP) được thành lập vào năm 1978 như là cánh tay tiếp thị của Mitutoyo Corporation, Nhật Bản và các trụ sở khu vực châu Á. Ban đầu đăng ký như Mitutoyo (Singapore) Pte Ltd, công ty đổi tên như hiện nay vào năm 1984 để phản ánh tình trạng của công ty vì nó mở rộng và hình thành một mạng lưới các văn phòng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với việc mở rộng hơn nữa, và sự cần thiết phải củng cố cơ sở của nó dưới một mái nhà, MAP chuyển đến tòa nhà riêng của mình vào năm 1992. Ở đây nó chứa tất cả các tiện ích như Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và MAP, MAP Trung tâm Đào tạo Đo lường, Trung tâm phần mềm MAP, Bán hàng & Quản trị, Showroom và các cơ sở kho. Hôm nay, MAP là một tiếp thị và phân phối đầy đủ fledge điểm người cam kết sẽ phục vụ bạn nhiều hơn, khi chúng ta xem xét bạn là của chúng tôi " Partner trong chất lượng và chính xác ", một cam kết chúng tôi hướng đến thực hiện khi chúng ta tiến vào thế kỷ 21 với công nghệ cao và đổi mới.
  • Mitutoyo Asia Pacific Regional Trụ sở chính
  • Là trụ sở khu vực và vị trí chiến lược tại Singapore, MAP đã được đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong khu vực trong hơn 20 năm, làm việc chặt chẽ với các cơ quan khác nhau của nó và bổ nhiệm các đại lý / nhà phân phối. Quan trọng hơn, nó là nhân viên với các chuyên gia và kỹ sư có tay nghề cao trong các phòng ban khác nhau.
  • Tại Việt Nam Mitutoyo có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chi Minh

Để mua sản phẩm của Mitutoyo hoặc cần hỗ trợ tư vấn xin liên hệ

Hotline: 0947 309 709 – Website: dungcuhdc.com